Skip to main content

8 lý do nên mua phiếu quà tặng từ Biti’s

Phiếu quà tặng là loại hình thức thanh toán trước rồi chọn mua sản phẩm sau, nghĩa là phiếu này được mua hoặc thanh toán trước số tiền theo mệnh giá trên phiếu, người nhận (hoặc người được tặng phiếu) dùng phiếu này để mua và thanh toán hóa đơn sản phẩm của đơn vị cung cấp thì được trừ giảm số tiền mặt bằng với mệnh giá của phiếu.

Ngày nay, thị trường có rất nhiều loại hình phiếu bao gồm cả phiếu giấy và phiếu điện tử (hoặc mã code). Tùy vào nhu cầu của người mua mà nhà cung cấp sẽ cung ứng loại phiếu phù hợp với mục đích.

Vậy thì, những lý do nào khiến phiếu quà tặng Biti’s đáng mua nhất với khách hàng?

Đa dạng loại hình phiếu quà tặng

Biti’s luôn chú trọng việc đa dạng loại hình cung cấp sản phẩm phiếu quà tặng cho khách hàng. Với hệ thống phát hành phiếu quy mô lớn và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn hướng đến việc là đơn vị cung cấp phiếu quà tặng nhanh nhất cho khách hàng.

Có nhiều loại hình phiếu quà tặng thường gặp:

  • Phiếu quà tặng bằng giấy
  • Phiếu quà tặng điện tử

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, Biti’s khuyến khích khách hàng nên dùng phiếu quà tặng bằng giấy để tặng, biếu để làm tôn lên giá trị quà tặng & mang tính chuyên nghiệp.

phiếu quà tặng

Đa dạng sản phẩm khi dùng phiếu

Việc sử dụng phiếu có tiện dụng hay không sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm của đơn vị phát hành phiếu đó. Với hàng nghìn mã sản phẩm với đầy đủ các chủng loại như: giày, dép, balo, túi xách, ví,… Biti’s chính là sự lựa chọn đúng đăn của khách hàng khi chọn một đơn vị cung cấp quà tặng.

Với danh sách sản phẩm đa dạng, bạn bè, người thân, đối tác của quý khách sẽ thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

bitis

Hệ thống cửa hàng quy đổi rộng khắp cả nước

Với hơn 200 cửa hàng Biti’s Official Store trên toàn quốc & website bitis.com.vn, chúng tôi tự là là đơn vị kinh doanh giày dép bán lẻ tại Việt Nam có một trong những hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Do dó, việc khách hàng mua phiếu và quy đổi cực kỳ dễ dàng.

Đặc biệt, khi mua phiếu quà tặng Biti’s, khách hàng có thể quy đổi ở cả cửa hàng offline và website online. Điều này đem đến sự tiện lợi cho tất cả khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Xem thêm về địa chỉ Biti’s Official Store: https://bit.ly/3QcCXSK

phiếu quà tặng

Sản phẩm quà tặng thiết thực cho mọi người

Có phải ban đang phải đau đầu với việc chọn gì để tặng người thân, bạn bè, đối tác hay không? Hãy để Biti’s giúp bạn nhé!

Thay vì phải tốn thời gian để chọn size, suy nghĩ màu yêu thích của người được tặng, mua và đem đến tận tay,… thì phiếu quà tặng Biti’s đáp ứng được hầu hết các tiêu chí đó, bao gồm:

  • Khách hàng tự do lựa chọn size số, màu sắc sản phẩm.
  • Sản phẩm đa dạng, dành cho đủ mọi lứa tuổi.
  • Không giới hạn chủng loại sản phẩm được mua.
  • Không giới hạn không gian và khoảng cách (có thể tặng quà online & dùng code mua tại website Biti’s)
  • Không cần phải tự tay vận chuyển hàng tá sản phẩm cồng kềnh đến tặng bạn bè, đối tác, người thân.
  • Phiếu tặng nhỏ, nhẹ, nhanh, gọn & có thể gửi online.

Với hàng tá ưu điểm đó, quý khách hàng còn ngần ngại gì không liên hệ ngay giải pháp phiếu quà tặng đến từ Biti’s.

Sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Với 8 lần liên tiếp có tên trong danh sách Thương hiệu Quốc gia, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng và vững chắc của một thương hiệu #ProudlyMadeinVietnam trong tâm trí người tiêu dùng Việt trong suốt hành trình 40 năm Nâng niu Bàn chân Việt – Hành trình của ‘Những bước chân không mỏi’.

💞 Biti’s không chỉ chăm chút để mang đến những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng, mẫu mã, mà còn mang lại những giá trị tinh thần, những thông điệp nhân văn lồng ghép trong từng sản phẩm.

🌟 Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình ấy, cột mốc giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 8 lần liên tiếp là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho Biti’s nói chung và là niềm vui, niềm tự hào, động lực to lớn để tập thể công nhân viên Biti’s nói riêng tiếp tục phụng sự khách hàng ngày càng tốt hơn.

✊ Với sứ mệnh cùng nhau xây dựng một cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả, trong tương lai Biti’s sẽ tiếp tục nỗ lực, đổi mới sáng tạo, làm bệ phóng vững chắc để tự tin vươn mình ‘trở thành thương hiệu châu Á, nâng niu hành trình hạnh phúc của mọi người, mọi loài’.

bitis

Sản phẩm vì cộng đồng bền vững

🌍 Trung bình một người Việt Nam thải ra 2.3 tấn CO2 mỗi năm, điều này đồng nghĩa với việc mỗi lựa chọn đưa ra trong cuộc sống sẽ góp phần định hình dấu chân carbon của mỗi người. Vậy, các doanh nghiệp sẽ làm như thế nào để giải bài toán thời sự mang tên “dấu chân carbon” để chung bước hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cùng nhau.

💙 Biti’s tự hào là một trong những dấu chân tiên phong trên hành trình theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững. Chính vì thế, tinh thần “tiết kiệm” và “hiệu quả” luôn được Biti’s đề cao và thực hiện, để có thể tận dụng tối đa nguồn tài nguyên có được, song, đảm bảo gây ít nhất tác hại lên môi trường.

🌳 Hành trình chuyển đổi xanh không phải là câu chuyện của riêng một doanh nghiệp nào, mà đó là quá trình cùng chung bước của tất cả chúng ta. Biti’s hy vọng chúng ta sẽ ngày một tiến xa hơn trên hành trình góp phần tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.