fbpx
Skip to main content

Đơn vị cung cấp dép khách sạn – resort uy tín

Là đơn vị chuyên môn về giày, dép khách sạn, Biti’s chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dép dành cho khách sạn, resort, nhà nghỉ. Sản phẩm dép khách sạn được thiết kế và in logo, thông tin khách sạn theo số lượng đạt yêu cầu.

Chúng tôi chuyên cung cấp dép đi trong phòng cho các khách sạn 3-5 sao trên toàn quốc. Đến với Biti’s, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu dép khách sạn ưng ý cho phòng khách sạn của mình.

dép khách sạn

Cung cấp dép dùng cho khách sạn – resort cao cấp tại Việt Nam

Biti’s là đơn vị sản xuất và cung cấp dép đi trong phòng khách sạn uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng khách sạn. Sản phẩm dép khách sạn được chúng tôi kiểm kiểm nghiệm khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu đến sản xuất, in ấn logo.

Dép khách sạn sử dụng chất liệu vải, nhựa hoặc EVA cao cấp, độ bền cao, không bai xù. Các chất liệu vải này rất bền, nhẹ và sử dụng công nghệ đổ màu kỹ thuật cao nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng theo yêu cầu.

Với năng lực sản xuất hàng chục triệu đôi sản phẩm mỗi năm, Biti’s chúng tôi hoàn toàn tự hào là Thương hiệu giày dép Quốc dân, được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng cao hơn 20 năm liền và 6 lần đạt Thương hiệu Quốc gia.

Dép dùng một lần và dép khách sạn cao cấp

Đối với dép dùng một lần khách sạn thì ta sử dụng công nghệ in logo hàn ép nhiệt để giảm thiểu chi phí thấp nhất cho khách hàng. Còn đối với dép vải khách sạn cao cấp, dép bông khách sạn cao cấp hơn thường sử dụng công nghệ thêu logo lên bề mặt. Công nghệ thêu logo cho sản phẩm dép khách sạn sang trọng, cao cấp hơn rất nhiều. Tùy theo mục đích mà chúng ta sử dụng công nghệ in cho phù hợp.

dép giấy khách sạn

dép khách sạn

Những mẫu dép dùng cho khách sạn, nhà nghỉ được Biti’s cung cấp ra thị trường.

Dép khách sạn không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách mà còn thể hiện chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tùy theo phân khúc của từng khách sạn mà chọn những mẫu dép đi trong phòng khách nhau cho phù hợp nhất. Vì vậy, dép đi trong phòng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi nhà nghỉ, khách sạn.

Dép vải, dép hài được sử dụng phổ biến trong các khách sạn, resort cao cấp từ 3 sao trở lên bởi sự tiện lợi và thông dụng. Dép thường được sử dụng đi lại trong phòng ngủ khách sạn, loại dép này có nhiều kiểu dáng hiện đại, màu sắc dép hài hòa phù hợp với mọi tone màu của phòng khách sạn.

Dép vải khách sạn tạo ra sự thanh lịch khi sử dụng và có thể sử dụng trong nhiều không gian khách sạn, resort khác nhau. Dép vải khách sạn thường có thể được dùng cho các khách sạn, resort vùng khí hậu mát lạnh như: Đà Lạt, Sapa, Tam Đảo,…

Ngoài ra, ở các khách sạn vùng biển hoặc vùng khí hậu nhiệt đới vẫn có thể sử dụng được loại dép hài, dép vải cao cấp này, bởi lẽ khi mang trong phòng hầu hết được lắp đặt máy lạnh nên việc mang dép này không gây cảm giác nóng và đổ mồ hôi chân.

dép khách sạn

Dép xốp khách sạn

Chất liệu xốp, eva Biti’s vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng trong hàng chục năm nay. Chính vì vậy, sản phẩm dép xốp khách sạn cũng được rất nhiều khách sạn sử dụng sử dụng phổ biến. Bởi vì, nó vô cùng tiện lợi và đạt độ bền cao. Dép xốp có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau khách sạn: phòng ngủ, phòng tắm, bãi biển, hồ bơi,…

Nếu quý khách muốn một sản phẩm đa dụng cho khách sạn để tối ưu chi phí, tại sao không trang bị ngay dép xốp khách sạn ngay hôm nay cho khách sạn của mình?

dép xốp khách sạn

Dép lào khách sạn

Dép lào khách sạn hay còn gọi là dép quai kẹp khách sạn. Loại dép này được làm từ chất liệu nhựa quai & xốp dày, đi lại rất êm chân & còn có thể in được logo khách sạn. Loại dép này được nhiều nhà nghỉ, khách sạn bình chân sử dụng bởi giá thành rẻ và sử dụng được nhiều lần.

Ngoài ra, dép lào khách sạn là sản phẩm đa dụng, phục vụ nhiều ở các không gian: trong phòng, ngoài trời, bãi biển, hồ bơi,….

dép lào khách sạn

Dép giấy đi trong khách sạn

Đây là mẫu dép được sử dụng một lần trong khách sạn. Sử dụng chất liệu eva êm, nhẹ, thiết kế đơn giản mà tinh tế & sang trọng. Sản phẩm với giá thành rẻ phù hợp với cái tên gọi dép khách sạn dùng một lần. Loại dép sử dung chất liệu eva dễ dàng in logo thông tin khách sạn lên bề mặt với chi phí vô cùng dễ chịu.

dép giấy khách sạn

Xem thêm tại: Các loại giày đồng phục khách sạn thường dùng

Đơn vị nào cung cấp dép đi trong phòng khách sạn uy tín?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất dép khách sạn, dép bông khách sạn, dép lào khách sạn, dép đi trong khách sạn,…. Biti’s tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm dép khách sạn uy tín cho hầu hết các đơn vị khách sạn lớn như: Vinpearl, Novotel,…. Đồng thời, với 6 lần đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ngành giày – dép, Biti’s là thương hiệu quốc dân cung cấp hàng triệu sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam hằng năm.

Hi vọng bài viết này có thể giúp ích cho các khách sạn – resort hiểu được và trang cấp sản phẩm dép trong khách sạn phù hợp cho đơn vị của mình!

Liên hệ Phòng bán hàng doanh nghiệp
dép khách sạn,dep khach san,dép khách sạn cao cấp,dép bông khách sạn,dép đi trong khách sạn,dép lào khách sạn,dép xốp khách sạn,dép đi trong phòng khách sạn,dép giấy đi trong khách sạn,dép trong khách sạn
Ngô Ngọc Minh (Mr)
  • Trưởng phòng Kinh doanh B2B
    Trưởng phòng Trade Marketing
  • 096 44 88 685 (Phone/ Zalo/ Tele)
  • minh.ngongoc@bitis.com.vn
dép khách sạn,dep khach san,dép khách sạn cao cấp,dép bông khách sạn,dép đi trong khách sạn,dép lào khách sạn,dép xốp khách sạn,dép đi trong phòng khách sạn,dép giấy đi trong khách sạn,dép trong khách sạn
Nguyễn Huỳnh Anh Thơ (Ms)
  • Chuyên viên Kinh doanh
  • 034 223 56 58 (Phone/ Zalo/ Tele)
  • tho.nguyenhuynhanh@bitis.com.vn
0964.488.685