Skip to main content

Top 10 đồ dùng khách sạn không thể thiếu của mọi khách sạn

Biti's - chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn - resort

Top 10 đồ dùng không thể thiếu của khách sạn.

Resort hay khách sạn của bạn đang cần những đồ dùng gì?. Nếu bạn là một nhà quản lý, chịu trách nhiệm về việc set up đồ dùng và trang thiết bị vật tư cho khách sạn. Thì nhất định bạn không thể bỏ qua 10 đồ dùng khách sạn không thể thiếu cơ bản. Để biết thêm thông tin về 10 loại đồ dùng thiết yếu này, mời bạn cùng Biti’s theo dõi nội dung bài viết sau.

Mời bạn cùng Biti’s điểm quan những vật dụng cơ bản, thiết yếu của khách sạn.

Đồ dùng khách sạn – resort bao gồm những gì?

Đồ dùng trong khách sạn – resort là toàn bộ những vật dụng, trang thiết bị, công cụ – dụng cụ phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí cho khách hàng.
Đồ dùng thiết yếu vừa đáp ứng được mục đích sử dụng của khách hàng. Lại vừa góp phần trang trí cho không gian nơi lưu trú thêm phần sang trọng, hiệu đại, tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu và tiên nghi nhất cho khách hàng.
Trong một khách sạn, list đồ dùng được phân thành những loại cơ bản như sau:

  • Thiết bị đại sảnh
  • Thiết bị buồng phòng
  • Đồ dùng trong phòng.
  • Đồ dùng tiêu hao 1 lần.
  • Trang thiết bị vệ sinh.

Nếu phải liệt kê 10 loại đồ dùng cơ bản không thể thiếu của một khách sạn. Bạn có thể lưu tâm đến những món đồ dùng thiết yêu như sau:

Đồ dùng cơ bản khu vực đại sảnh

Đây là khu vực gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Đa phần các chủ đầu tư đều rất chú trọng đầu tư vào khu vực này. Đại sảnh càng ấn tượng, chỉnh chu và tinh tế thì sức hút và thiện cảm đối với khách hàng sẽ càng cao. Do đó, khu vực này thường được trang trí một số vật dụng thiết yếu như:

  • Điện thoại bàn lễ tân – Đây là đồ dùng cần thiết, kết nối các phòng ban, nhận yêu cầu đặt phòng, trả phòng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về chất lượng và dịch vụ tại khách sạn.
  • Bảng thông tin chỉ dẫn – Hỗ trợ cung cấp thông báo, sơ đồ khách sạn hoặc những thông tin mà khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
  • Giá để ô dù, sách báo – Đây là vật dụng rất tinh tế, góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉnh chu của khách sạn.
  • Xe đẩy hành lý – Xe đẩy hành lý vừa giúp nhân viên di chuyển hành lý nhẹ nhàng và thuận tiện hơn, vừa góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp của khách sạn.

Trang thiết bị buồng phòng.

Buồng phòng là nơi khách hàng nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Do đó, các tiêu chuẩn về vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi là điều bắt buộc. Để đảm bảo được điều đó, các thiết bị sau là vô cùng cần thiết:

  • Máy chà sàn nhà – Máy chà sàn giúp làm sạch nhanh chóng các vết bẩn, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều so với việc dùng cây lau nhà truyền thống.
  • Máy hút bụi công nghiệp – Loại máy hút bụi công suất lớn sẽ giúp cho sàn nhà, các khe hẹp, rèn màn luôn sạch sẽ tinh tươm đến từng chi tiết.
  • Thiết bị làm khô sàn nhà – Đúng như tên gọi, công dụng của chiếc máy này là giúp sàn nhà khô nhanh chóng. Nền nhà  Không còn tình trạng nền nhà ướt át, trơn trượt. Mà sẽ luôn sạch bóng, khô ráo và thơm tho.
  • Giường ngủ, tivi, điều hòa
  • Chăn, ga gối, dép đi trong phòng
  • Tủ lạnh mini – Một chiếc tủ lạnh mini làm lạnh đồ uống, đồ ăn, trái cây. Cũng góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Top 10 đồ dùng tiêu hao không thể thiếu của khách sạn.

Mời bạn cùng Biti’s điểm qua những vật dụng tiêu hao cơ bản, thiết yếu của khách sạn.

Đồ dùng tiêu hao là gì?

Đồ dùng tiêu hao hay còn được gọi là amenity là những vật dụng chỉ sử dụng một lần. Đa phần những đồ dùng này là những đồ dùng thiết yếu trong khu vực phòng tắm của khách sạn. Chúng sẽ được thay mới hoàn toàn khi khách trả phòng.
Do tính đặc trưng của dịch vụ cung cấp nơi lưu trú mà các vật dụng tiêu hào là sản phẩm thiết yếu của mọi khách sạn, nhà nghỉ, homestay hay các resort và khu nghỉ dưỡng cao cấp khác.

Danh mục 10 món đồ dùng tiêu hao cơ bản và thiết yếu của khách sạn.

  • Dầu gội (Shampoo)
  • Sữa tắm (Bath gel)
  • Sữa dưỡng thể (Body lotion)
  • Dao cạo râu và kem (Shaving kit)
  • Bàn chải kem đánh răng khách sạn (Dental kit)
  • Lược (Comb)
  • Xà bông tắm (Soap)
  • Dép đi trong phòng (Slipper)
  • Khăn tắm, khăn mặt, khăn tay
  • Bông tắm, lưới tắm.

Biti’s là nhà cung cấp dép đi trong phòng khách sạn – resort chất lượng tuyệt đối.

Biti’s hỗ trợ doanh nghiệp của bạn in ấn Logo lên những sản phẩm giày dép, giúp tăng thêm tình chuyên nghiệp cho khách sạn – resort của bạn. Những sản phẩm mà Biti’s cung cấp:

Dép hài Biti’s

Dép hài là sản phẩm dép đi trong nhà của Biti’s. Thiết kế mềm mại mang đến cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng. Phần đế dép được thiết kế chắc chắn, dưới mặt đế thiết kế chống trơn trượt. Dễ dàng vệ sinh nhanh chóng, dùng bàn chải đánh giày để chà nhẹ khi vệ sinh sản phẩm.

Dép hài biti's đồ dùng khách sạn - resort

Dép lào

Dép lào có kiểu dáng đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Được làm từ cao su tổng hợp cao cấp, dép lào Biti’s mềm mại, êm ái và có độ bền cao,  giúp đôi chân của du khách được thư giãn sau một ngày dài khám phá. Thiết kế quai kẹp tiện lợi giúp mang vào và tháo ra dễ dàng. Đế dép được thiết kế với các rãnh chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho du khách khi di chuyển trên mọi địa hìn có nhiều màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của khách sạn hoặc resort.

Các resort tại các bãi biển có thể dùng dép lào làm dép cho khách hàng di chuyển ra biển vô cùng tiện lợi và êm ái.

dép lào biti's 1 dép lào biti's - đồ dùng khách sạn

 

Dép nhựa Eva

Điểm nổi bật nhất ở sản phẩm là phần đế làm từ EVA phun. Không chỉ an toàn với sức khỏe người dùng, EVA phun còn có khả năng chống sốc tốt, êm ái, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giữ ấm và thông thoáng khí cực tốt. Bên dưới đế thiết kế thêm rãnh chống trượt, đảm bảo an toàn tối đa trong mọi di chuyển, nhất là khi thời tiết mưa gió thất thường.

Bên trên là lớp massage chân nhẹ nhàng, giúp người dùng di chuyển thoải mái đảm bảo trọng lượng siêu nhẹ, nâng niu từng bước chân. Quai đế được ép cẩn thận thành một khối phần đế, hạn chế tình trạng bong tróc, gãy đứt nếu vận động mạnh.

dép nhựa eva đồ dùng khách sạn - resortdép nhựa eva biti's đồ dùng khách sạn - resort

Thiết kế dạng đúc nguyên khối vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Đồng thời ít bị cong vênh, hư hỏng cho dù có vận động mạnh sau một khoảng thời gian sử dụng. Màu sắc đa dạng và không kém phần nổi bật. Thiết kế và màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi người dùng khác nhau. Chất liệu làm đế và quai được Biti’s chọn lọc và xử lý cẩn trọng trước khi sản xuất.

Biti’s tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, theo đúng tiêu chuẩn. Nhờ đó hạn chế tối đa mọi sai sót không mong muốn phát sinh, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Thích hợp với đa dạng mục đích sử dụng như đi học, đi chơi, đi làm, đi biển… . Bề mặt chống nước, chống bụi tốt nên vệ sinh và lau chùi hết sức dễ dàng nếu bám bụi bẩn.

Tại sao nên chọn Biti’s là nhà chuyển cung cấp đồ dùng khách sạn?

  • Uy tín thương hiệu: Biti’s là thương hiệu giày dép uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm.
  • Sản phẩm chất lượng cao: Các sản phẩm của Biti’s sử dụng nguyên liệu cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại để sản xuất sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của resort và khách sạn.
  • Mẫu mã đa dạng: Biti’s cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm dành cho doanh nghiệp của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách.
  • Hỗ trợ thiết kế: Biti’s hỗ trợ in ấn logo khách sạn –  resort của bạn với những điều kiện nhất định
  • Giá cả hợp lý: Biti’s cam kết mang đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Biti’s có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn đang suy nghĩ về quà tặng ý nghĩa cho khách hàng thì tại Biti’s còn cung cấp các phiếu quà tặng, mã giảm giá đặc biệt dành cho các đối tác. Tham khảo ngay 8 lý do nên mua phiếu quà tặng từ Biti’s